งดให้บริการ Support Ticket ชั่วคราว เนื่องในวันหยุดช่วงเทศกาลปีใหม่

UPDATE : 29-Dec-20 15:15

แจ้งนักผจญภัยทุกท่าน

   บริษัท Electronics Extreme งดให้บริการตอบปัญหาผ่านทาง Support Ticket และการตอบคำถามทางหน้าแฟนเพจชั่วคราว เนื่องในวันหยุดช่วงเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันพุธที่ 30 ธันวาคม 2563 เวลา 24.00 น. ถึงวันศุกร์ที่ 1 มกราคม 2564 เวลา 23.59 น. และจะเปิดให้บริการตามปกติอีกครั้ง ในวันที่ 2 มกราคม 2564 ตั้งแต่เวลา 00.00 น. เป็นต้นไป ในส่วนของเซิร์ฟเวอร์เกม กิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติค่ะ

   ทั้งนี้นักผจญภัยยังสามารถทำการแจ้งปัญหาผ่านทางเว็บไซต์ https://support.exe.in.th ได้ตามปกติ และจะได้รับการตอบกลับหลังวันที่ 2 มกราคม 2564 เวลา 00.00 น. เป็นต้นไป

   จึงเรียนมาเพื่อทราบ และขออภัยในความไม่สะดวก มา ณ ที่นี้
   บริษัท อิเลคทรอนิคส์ เอ็กซ์ตรีม จำกัด